Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Giả pháp nhận biết tuổi tiền mãn kinh ở quý cô

Sự biến đổi này tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày mỗi ngày sinh hoạt, hạnh phúc của phái đẹp.

Tiền mãn kinh bắt đầu khi nào?

Trước khi bắt đầu bước vào giai đoạn dứt hẳn kinh nguyệt, phái yếu phải trải qua giai đoạn tiền mãn kinh. Thời kỳ này có mẹo vàng xảy ra vài tháng trước khi mãn kinh nhưng cũng có thể xảy ra sớm hơn và kéo dài tới 4 – 5 năm. Khi nhắc đến khoảng thời gian tiền mãn kinh, người ta thường nghĩ ngay đến một số chị em tuổi trung niên (khoảng từ 40 tuổi trở lên). Tuy nhiên, tiền mãn kinh cũng có cách thức xảy ra sớm hơn với các phụ nữ bị cắt bỏ buồng trứng, nghiện hút viên uống lá, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, không đảm bảo trong thời gian dài…

Tag: tảo biển 2200 viên

Dấu hiệu nhận biết giai đoạn tiền mãn kinh

Ở mỗi người khác nhau, dấu hiệu của khoảng thời gian tiền mãn kinh cũng không giống nhau.  Dấu hiệu thường gặp ở tất cả phái yếu là sự sửa đổi về kinh nguyệt: kinh ít, làm cho dài thêm và thưa dần. Ngoài dấu hiệu về kinh nguyệt, còn có nhiều dấu hiệu khác cũng khá phổ biến và gây nên nhiều ảnh hưởng đối với sức khỏe và cuộc sống hiện đại hàng ngày phái yếu:
• Suy giảm ham muốn chuyện vợ chồng, khô âm đạo
• Đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, ngủ không ngon giấc
• Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, đánh trống ngực…
• Tính tình sửa đổi, để lo âu, nóng giận, cáu gắt,…

Tag: thuoc tang tri nho

Sẵn sàng “chào đón” tuổi tiền mãn kinh

Dù chẳng chị em nào muốn mình gặp phải một số dấu hiệu khó chịu của tuổi tiền mãn kinh nhưng vì đó vốn là quy luật tất yếu nên phái yếu hãy chuẩn bị cho mình một vài mẹo vặt để sẵn sàng chào đón thời điểm thời điểm hiện tại. Một số lời khuyên cho em:

• Tập thể dục hàng ngày: không nhất thiết phải cầu kỳ tập một số động tác khó, quý cô có cách thức dành một chút thời gian để chạy bộ buổi sáng, tập yoga, lắc vòng…

Tham khảo thêm: thuoc pine power gold

• Hạn chế để mình cô đơn, có phương pháp hay gặp gỡ bạn bè, tham dự các hoạt động của hội quý cô tại khu phố…  để giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, yêu đời.

• Uống nhiều nước hàng ngày

• Chế độ dinh dưỡng hợp lý:

-  Trước hết, bạn cần loại bỏ đường, cafein, cồn và viên uống lá vì chúng có giải pháp khiến khoảng thời gian tiền mãn kinh diễn ra sớm hơn hay kích hoạt các triệu chứng căng thẳng, khó chịu.

- Các thức ăn họ đậu đem đến nhiều lợi ích trong thời điểm ngày nay. Sự kết hợp của chất xơ và protein giữ cho lượng đường trong máu ổn định sau các bữa ăn, làm biến mất sự biến đổi tâm trạng thất thường. Chúng cũng chứa ít calo và giàu vitamin B như folate và B6 vốn là các chất có tham gia vào quá trình chuyển hóa estrogen trong hầu hết các bộ phân cơ thể. Bạn nên ăn một thực phẩm từ họ đậu hàng ngày.

- Đừng bỏ qua đậu nành: uống 2 ly đậu nành hàng ngày giúp bồi dưỡng lượng estrogen hao hụt, giảm bớt cảm giác nóng bừng, chống loãng xương và bệnh tim mạch và giảm nguy cơ của vú ung thư. Nếu không uống sữa đậu nành, bạn có phương pháp ăn nửa chén hạt đậu nành rang hoặc nửa chén đậu phụ

• Bổ sung thêm những những dưỡng chất quý hiếm quý thông qua một số loại thức ăn bồi bổ dạng viên nang.

Theo: http://dongtrunghathao.2daydiet.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét