Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

6 phương pháp giữ dáng thon gọn hữu hiệu cho phái yếu văn phòng

Ít cơ hội vận động, nhân viên văn phòng dễ thừa cân, béo phì. Những cách hay nhất sau đây sẽ giúp con người có vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

 Đừng bỏ bữa ăn sáng 

Nhiều người quyết định phương án nhịn bữa sáng để hi vọng có giải pháp khống chế cân nặng và giảm trọng lượng hiệu nghiệm. Tuy nhiên đây là cách giảm cân vô cùng phản khoa học, thậm chí còn là nguyên do gây tăng cân.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng việc ăn bữa sáng tại nhà là bí quyết giúp nhân viên văn phòng làm ốm một cách có kết quả tốt.

Sau một giấc ngủ dài các bộ phân cơ thể phụ nữ cần được nạp năng lượng để củng cố hệ miễn dịch và bắt đầu một ngày làm việc mới.

 Không ăn vặt nơi làm việc 

Một đĩa bánh kẹo hoặc đồ ăn nhanh luôn được các nhân viên văn phòng ưa thích trong khi làm việc, nhưng đây lại là một trong một số “thủ phạm” làm đối với chị em bị tăng cân, béo phì.

Đọc thêm: sữa ong chúa 1450mg

Vậy nên đàn bà đang trong giai đoạn giảm trọng lượng hoặc là đối tượng dư thừa cân nặng thì nên đoạn tuyệt với lịch trình ăn vặt trong giờ làm việc.

 Đi bộ 

Đi bộ là biện pháp tập luyện phù hợp với toàn bộ mọi người. Với nhân viên văn phòng nên tận dụng mọi cơ hội để tản bộ, ví như đừng nên lấy sẵn nước hoặc cà phê để trên bàn làm việc mà hãy đứng lên lấy chúng khi muốn áp dụng.

Không nên ngồi ì ở chỗ làm việc quá lâu mà sau khoảng 30 – 60 phút hãy đứng dậy đi lại hoặc thay vì đi cầu thang máy chúng mình hãy đi thang bộ.

Tham khảo: sua ong chua 1450

Hãy cố gắng đi bộ thật nhiều mỗi khi có biện pháp, hàng ngày chỉ cần 15 phút cũng sẽ giúp đàn bà đạt được mục đích giảm cân.

 Hạn chế đi ăn tiệc 

Trong một số bữa tiệc luôn có sự góp mặt của một vài thực phẩm ngon, hấp dẫn nhưng kèm theo đó là một lượng lớn chất béo, dầu, mỡ, đường, đạm…hầu hết đều là một số “thủ phạm” làm cho phái yếu bị tăng cân, béo phì.

Vậy nên muốn kiểm soát cân nặng kết quả tốt thì quý bà nên từ chối các bữa ăn tiệc hoặc trong trường hợp không thể từ chối được thì hãy ăn nhẹ (ăn lót dạ) trước khi đến bữa tiệc.

Đừng nên mang một chiếc bụng rỗng đi ăn tiệc sẽ kích thích phái yếu thu nạp một lượng lớn thực đơn và thức ăn hơn so với bình thường.

Đọc thêm: sữa ong chúa costar

Nghiên cứu kỹ thêm:co ai dung thuoc giam can relacore

 Uống đủ lượng nước 

Mỗi ngày đàn bà nên uống đủ 8 cốc nước để giúp tăng quá trình tiêu hao calo và tiêu hủy lượng mỡ dư thừa. Ngoài nước lọc bạn có biện pháp uống thêm nước quả tươi (ngăn chặn thêm đường) và ăn thêm trái cây.

Quý cô cũng nên nói “không” với những loại nước ngọt và nước đóng chai, nước có gas vì chúng sẽ khiến đối với quá trình kiểm soát cân nặng của đàn bà trở nên khó khăn hơn.

 Đánh răng sau bữa ăn 

Điều này nghe có vẻ hơi vô lý nhưng nó hoàn toàn có cơ sở vì các chuyên gia cho rằng đánh răng là cách “hạn chế” chúng ta hiệu quả mỗi khi có ý định ăn món snack, hoặc đồ ăn nhanh hay bánh kẹo, cũng là một trong những cách giảm béo cực nhanh.

  Quảng cáo  

thuốc uống bổ não Ginkgo Bioba hoat động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử sụng chủ yếu như các chất tăng thêm trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Bilaba (tinh chế từ cây Bạch quả) còn có giải pháp giữ gìn tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh. Xem thêm tại  thuoc cao ginkgo biloba

Nguồn: http://collagen.example.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét